การประเมิน อบต.
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ลำดับ | เอกสาร | URL | สถิติ | วันที่ | ผู้จัดทำ | ขนาดไฟล์ |
---|---|---|---|---|---|---|
ประจำปีงบประมาณ 2567 |
||||||
1. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2567 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=340&type=pdf | 111 | 19 มิถุนายน 2567 | Administrator | 68.36 KB |
2. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=341&type=pdf | 113 | 19 มิถุนายน 2567 | Administrator | 122.03 KB |
ประจำปีงบประมาณ 2566 |
||||||
1. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2566 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=336&type=pdf | 100 | 15 กันยายน 2566 | Administrator | 65.05 KB |
2. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=337&type=pdf | 143 | 15 กันยายน 2566 | Administrator | 103.26 KB |
3. | รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=338&type=pdf | 98 | 15 กันยายน 2566 | Administrator | 41.05 KB |
ประจำปีงบประมาณ 2565 |
||||||
1. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=261&type=pptx | 552 | 14 กันยายน 2565 | Administrator | 4.8 MB |
2. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2565 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=333&type=pdf | 114 | 14 กันยายน 2565 | Administrator | 236.57 KB |
3. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=334&type=pdf | 116 | 14 กันยายน 2565 | Administrator | 165.98 KB |
4. | รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2565 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=335&type=pdf | 94 | 14 กันยายน 2565 | Administrator | 271.02 KB |
ประจำปีงบประมาณ 2564 |
||||||
1. | เกณฑ์ประเมิน อบต. | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=226&type=docx | 323 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 20.15 KB |
2. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=227&type=docx | 339 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 59.32 KB |
3. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=228&type=pdf | 382 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 205.82 KB |
4. | ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=229&type=doc | 396 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 35.5 KB |
5. | ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=230&type=docx | 329 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 38.85 KB |
6. | เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=231&type=pdf | 473 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 32.05 KB |
7. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=234&type=pptx | 388 | 2 กันยายน 2564 | Administrator | 4.54 MB |
ประจำปีงบประมาณ 2563 |
||||||
1. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=213&type=docx | 394 | 25 สิงหาคม 2563 | Administrator | 597.77 KB |
2. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=214&type=jpg | 492 | 25 สิงหาคม 2563 | Administrator | 1.91 MB |
ประจำปีงบประมาณ 2562 |
||||||
1. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=124&type=pdf | 505 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 219.92 KB |
2. | เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=125&type=pdf | 427 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 85.89 KB |
3. | รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=126&type=pdf | 488 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 66.96 KB |
4. | ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=127&type=docx | 569 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 55.77 KB |
5. | เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=128&type=pdf | 454 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 33.48 KB |
6. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=129&type=pdf | 498 | 14 มิถุนายน 2562 | Administrator | 77.16 KB |
7. | พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=130&type=pdf | 507 | 14 มิถุนายน 2562 | Administrator | 161.73 KB |
8. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=131&type=docx | 494 | 3 กรกฎาคม 2562 | Administrator | 885.96 KB |
9. | ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=135&type=doc | 560 | 3 กรกฎาคม 2562 | Administrator | 35 KB |
10. | แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=140&type=doc | 1,548 | 14 สิงหาคม 2562 | Administrator | 260 KB |
11. | บรรณานุกรม | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=141&type=doc | 655 | 14 สิงหาคม 2562 | Administrator | 66.5 KB |

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2567 [อ่าน 111] [19 มิถุนายน 2567]
2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [อ่าน 113] [19 มิถุนายน 2567]
3. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2566 [อ่าน 100] [15 กันยายน 2566]
4. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [อ่าน 143] [15 กันยายน 2566]
5. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 [อ่าน 98] [15 กันยายน 2566]
6. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 552] [14 กันยายน 2565]
7. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2565 [อ่าน 114] [14 กันยายน 2565]
8. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 [อ่าน 116] [14 กันยายน 2565]
9. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2565 [อ่าน 94] [14 กันยายน 2565]
10. เกณฑ์ประเมิน อบต. [อ่าน 323] [15 กรกฎาคม 2564]
11. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 [อ่าน 339] [15 กรกฎาคม 2564]
12. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [อ่าน 382] [15 กรกฎาคม 2564]
13. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม [อ่าน 396] [15 กรกฎาคม 2564]
14. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน [อ่าน 329] [15 กรกฎาคม 2564]
15. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง [อ่าน 473] [15 กรกฎาคม 2564]
16. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 388] [2 กันยายน 2564]
17. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) [อ่าน 394] [25 สิงหาคม 2563]
18. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) [อ่าน 492] [25 สิงหาคม 2563]
19. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 [อ่าน 505] [10 มิถุนายน 2562]
20. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 [อ่าน 427] [10 มิถุนายน 2562]
21. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 [อ่าน 488] [10 มิถุนายน 2562]
22. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 [อ่าน 569] [10 มิถุนายน 2562]
23. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 [อ่าน 454] [10 มิถุนายน 2562]
24. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [อ่าน 498] [14 มิถุนายน 2562]
25. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ [อ่าน 507] [14 มิถุนายน 2562]
26. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 494] [3 กรกฎาคม 2562]
27. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ [อ่าน 560] [3 กรกฎาคม 2562]
28. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง [อ่าน 1,548] [14 สิงหาคม 2562]
29. บรรณานุกรม [อ่าน 655] [14 สิงหาคม 2562]