สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • โครงสร้างคณะกรรมการประจำสำนัก
    • บุคลากร
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประกันคุณภาพ
    • แผนกลยุทธ์
    • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
    • แผนบริการวิชาการสังคม
    • แผนบริหารความเสี่ยง
    • แผนการเงิน
    • รายงานการประชุม
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
  • ประเมิน อบต. / ITA
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • โครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบ
    • รายงานสรุปโครงการ/กิจกรรม
    • ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาท้องถิ่น
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • ร้านค้าสหกรณ์ มรภ.กพ.
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
    • น้ำดื่ม KPRU
  • E-SERVICE
  • ติดต่อ
  • EN

การประเมิน อบต.

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร


ลำดับ เอกสาร URL สถิติ วันที่ ผู้จัดทำ ขนาดไฟล์

ประจำปีงบประมาณ 2565

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=261&type=pptx 89 14 กันยายน 2565 Administrator 4.8 MB

ประจำปีงบประมาณ 2564

1. เกณฑ์ประเมิน อบต. https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=226&type=docx 144 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 20.15 KB
2. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=227&type=docx 160 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 59.32 KB
3. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=228&type=pdf 118 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 205.82 KB
4. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=229&type=doc 141 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 35.5 KB
5. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=230&type=docx 149 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 38.85 KB
6. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=231&type=pdf 114 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 32.05 KB
7. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=234&type=pptx 135 2 กันยายน 2564 Administrator 4.54 MB

ประจำปีงบประมาณ 2563

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=213&type=docx 216 25 สิงหาคม 2563 Administrator 597.77 KB
2. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=214&type=jpg 306 25 สิงหาคม 2563 Administrator 1.91 MB

ประจำปีงบประมาณ 2562

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=124&type=pdf 270 10 มิถุนายน 2562 Administrator 219.92 KB
2. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=125&type=pdf 229 10 มิถุนายน 2562 Administrator 85.89 KB
3. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=126&type=pdf 219 10 มิถุนายน 2562 Administrator 66.96 KB
4. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=127&type=docx 399 10 มิถุนายน 2562 Administrator 55.77 KB
5. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=128&type=pdf 230 10 มิถุนายน 2562 Administrator 33.48 KB
6. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=129&type=pdf 245 14 มิถุนายน 2562 Administrator 77.16 KB
7. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=130&type=pdf 246 14 มิถุนายน 2562 Administrator 161.73 KB
8. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=131&type=docx 340 3 กรกฎาคม 2562 Administrator 885.96 KB
9. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=135&type=doc 343 3 กรกฎาคม 2562 Administrator 35 KB
10. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=140&type=doc 369 14 สิงหาคม 2562 Administrator 260 KB
11. บรรณานุกรม https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=141&type=doc 307 14 สิงหาคม 2562 Administrator 66.5 KB
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 89] [14 กันยายน 2565]

2. เกณฑ์ประเมิน อบต. [อ่าน 144] [15 กรกฎาคม 2564]

3. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 [อ่าน 160] [15 กรกฎาคม 2564]

4. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [อ่าน 118] [15 กรกฎาคม 2564]

5. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม [อ่าน 141] [15 กรกฎาคม 2564]

6. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน [อ่าน 149] [15 กรกฎาคม 2564]

7. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง [อ่าน 114] [15 กรกฎาคม 2564]

8. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 135] [2 กันยายน 2564]

9. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) [อ่าน 216] [25 สิงหาคม 2563]

10. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) [อ่าน 306] [25 สิงหาคม 2563]

11. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 [อ่าน 270] [10 มิถุนายน 2562]

12. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 [อ่าน 229] [10 มิถุนายน 2562]

13. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 [อ่าน 219] [10 มิถุนายน 2562]

14. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 [อ่าน 399] [10 มิถุนายน 2562]

15. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 [อ่าน 230] [10 มิถุนายน 2562]

16. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [อ่าน 245] [14 มิถุนายน 2562]

17. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ [อ่าน 246] [14 มิถุนายน 2562]

18. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 340] [3 กรกฎาคม 2562]

19. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ [อ่าน 343] [3 กรกฎาคม 2562]

20. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง [อ่าน 369] [14 สิงหาคม 2562]

21. บรรณานุกรม [อ่าน 307] [14 สิงหาคม 2562]

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

ปรับปรุงเมื่อ : January 01 1970 07:00:00

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook