การประเมิน อบต.
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ลำดับ | เอกสาร | URL | สถิติ | วันที่ | ผู้จัดทำ | ขนาดไฟล์ |
---|---|---|---|---|---|---|
ประจำปีงบประมาณ 2565 |
||||||
1. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=261&type=pptx | 89 | 14 กันยายน 2565 | Administrator | 4.8 MB |
ประจำปีงบประมาณ 2564 |
||||||
1. | เกณฑ์ประเมิน อบต. | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=226&type=docx | 144 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 20.15 KB |
2. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=227&type=docx | 160 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 59.32 KB |
3. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=228&type=pdf | 118 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 205.82 KB |
4. | ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=229&type=doc | 141 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 35.5 KB |
5. | ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=230&type=docx | 149 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 38.85 KB |
6. | เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=231&type=pdf | 114 | 15 กรกฎาคม 2564 | Administrator | 32.05 KB |
7. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=234&type=pptx | 135 | 2 กันยายน 2564 | Administrator | 4.54 MB |
ประจำปีงบประมาณ 2563 |
||||||
1. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=213&type=docx | 216 | 25 สิงหาคม 2563 | Administrator | 597.77 KB |
2. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=214&type=jpg | 306 | 25 สิงหาคม 2563 | Administrator | 1.91 MB |
ประจำปีงบประมาณ 2562 |
||||||
1. | ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=124&type=pdf | 270 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 219.92 KB |
2. | เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=125&type=pdf | 229 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 85.89 KB |
3. | รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=126&type=pdf | 219 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 66.96 KB |
4. | ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=127&type=docx | 399 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 55.77 KB |
5. | เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=128&type=pdf | 230 | 10 มิถุนายน 2562 | Administrator | 33.48 KB |
6. | คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=129&type=pdf | 245 | 14 มิถุนายน 2562 | Administrator | 77.16 KB |
7. | พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=130&type=pdf | 246 | 14 มิถุนายน 2562 | Administrator | 161.73 KB |
8. | หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=131&type=docx | 340 | 3 กรกฎาคม 2562 | Administrator | 885.96 KB |
9. | ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=135&type=doc | 343 | 3 กรกฎาคม 2562 | Administrator | 35 KB |
10. | แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=140&type=doc | 369 | 14 สิงหาคม 2562 | Administrator | 260 KB |
11. | บรรณานุกรม | https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=141&type=doc | 307 | 14 สิงหาคม 2562 | Administrator | 66.5 KB |

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 89] [14 กันยายน 2565]
2. เกณฑ์ประเมิน อบต. [อ่าน 144] [15 กรกฎาคม 2564]
3. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 [อ่าน 160] [15 กรกฎาคม 2564]
4. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [อ่าน 118] [15 กรกฎาคม 2564]
5. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม [อ่าน 141] [15 กรกฎาคม 2564]
6. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน [อ่าน 149] [15 กรกฎาคม 2564]
7. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง [อ่าน 114] [15 กรกฎาคม 2564]
8. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 135] [2 กันยายน 2564]
9. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) [อ่าน 216] [25 สิงหาคม 2563]
10. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) [อ่าน 306] [25 สิงหาคม 2563]
11. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 [อ่าน 270] [10 มิถุนายน 2562]
12. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 [อ่าน 229] [10 มิถุนายน 2562]
13. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 [อ่าน 219] [10 มิถุนายน 2562]
14. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 [อ่าน 399] [10 มิถุนายน 2562]
15. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 [อ่าน 230] [10 มิถุนายน 2562]
16. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [อ่าน 245] [14 มิถุนายน 2562]
17. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ [อ่าน 246] [14 มิถุนายน 2562]
18. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 340] [3 กรกฎาคม 2562]
19. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ [อ่าน 343] [3 กรกฎาคม 2562]
20. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง [อ่าน 369] [14 สิงหาคม 2562]
21. บรรณานุกรม [อ่าน 307] [14 สิงหาคม 2562]