การประเมิน อบต.
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) [อ่าน 59] [25 สิงหาคม 2563]
2. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) [อ่าน 58] [25 สิงหาคม 2563]
3. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 [อ่าน 121] [10 มิถุนายน 2562]
4. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 [อ่าน 137] [10 มิถุนายน 2562]
5. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 [อ่าน 127] [10 มิถุนายน 2562]
6. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 [อ่าน 135] [10 มิถุนายน 2562]
7. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 [อ่าน 127] [10 มิถุนายน 2562]
8. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [อ่าน 123] [14 มิถุนายน 2562]
9. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ [อ่าน 100] [14 มิถุนายน 2562]
10. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 172] [3 กรกฎาคม 2562]
11. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ [อ่าน 155] [3 กรกฎาคม 2562]
12. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง [อ่าน 200] [14 สิงหาคม 2562]
13. บรรณานุกรม [อ่าน 151] [14 สิงหาคม 2562]