สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ

การประเมิน อบต.

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร


ลำดับ เอกสาร URL สถิติ วันที่ ผู้จัดทำ ขนาดไฟล์

ประจำปีงบประมาณ 2567

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2567 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=340&type=pdf 115 19 มิถุนายน 2567 Administrator 68.36 KB
2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=341&type=pdf 117 19 มิถุนายน 2567 Administrator 122.03 KB

ประจำปีงบประมาณ 2566

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2566 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=336&type=pdf 108 15 กันยายน 2566 Administrator 65.05 KB
2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=337&type=pdf 155 15 กันยายน 2566 Administrator 103.26 KB
3. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=338&type=pdf 106 15 กันยายน 2566 Administrator 41.05 KB

ประจำปีงบประมาณ 2565

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=261&type=pptx 565 14 กันยายน 2565 Administrator 4.8 MB
2. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2565 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=333&type=pdf 124 14 กันยายน 2565 Administrator 236.57 KB
3. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=334&type=pdf 124 14 กันยายน 2565 Administrator 165.98 KB
4. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2565 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=335&type=pdf 102 14 กันยายน 2565 Administrator 271.02 KB

ประจำปีงบประมาณ 2564

1. เกณฑ์ประเมิน อบต. https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=226&type=docx 330 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 20.15 KB
2. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=227&type=docx 345 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 59.32 KB
3. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=228&type=pdf 395 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 205.82 KB
4. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=229&type=doc 401 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 35.5 KB
5. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=230&type=docx 336 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 38.85 KB
6. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=231&type=pdf 481 15 กรกฎาคม 2564 Administrator 32.05 KB
7. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=234&type=pptx 395 2 กันยายน 2564 Administrator 4.54 MB

ประจำปีงบประมาณ 2563

1. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=213&type=docx 400 25 สิงหาคม 2563 Administrator 597.77 KB
2. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=214&type=jpg 497 25 สิงหาคม 2563 Administrator 1.91 MB

ประจำปีงบประมาณ 2562

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=124&type=pdf 514 10 มิถุนายน 2562 Administrator 219.92 KB
2. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=125&type=pdf 438 10 มิถุนายน 2562 Administrator 85.89 KB
3. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=126&type=pdf 495 10 มิถุนายน 2562 Administrator 66.96 KB
4. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=127&type=docx 573 10 มิถุนายน 2562 Administrator 55.77 KB
5. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=128&type=pdf 460 10 มิถุนายน 2562 Administrator 33.48 KB
6. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=129&type=pdf 507 14 มิถุนายน 2562 Administrator 77.16 KB
7. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=130&type=pdf 515 14 มิถุนายน 2562 Administrator 161.73 KB
8. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=131&type=docx 498 3 กรกฎาคม 2562 Administrator 885.96 KB
9. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=135&type=doc 565 3 กรกฎาคม 2562 Administrator 35 KB
10. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=140&type=doc 1,562 14 สิงหาคม 2562 Administrator 260 KB
11. บรรณานุกรม https://asl.kpru.ac.th/main/ap/edms/?nu=downloads&id=141&type=doc 664 14 สิงหาคม 2562 Administrator 66.5 KB
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

1. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2567 [อ่าน 115] [19 มิถุนายน 2567]

2. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [อ่าน 117] [19 มิถุนายน 2567]

3. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2566 [อ่าน 108] [15 กันยายน 2566]

4. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [อ่าน 155] [15 กันยายน 2566]

5. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2566 [อ่าน 106] [15 กันยายน 2566]

6. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 565] [14 กันยายน 2565]

7. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2565 [อ่าน 124] [14 กันยายน 2565]

8. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 [อ่าน 124] [14 กันยายน 2565]

9. รายละเอียดงบประมาณการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปีงบประมาณ 2565 [อ่าน 102] [14 กันยายน 2565]

10. เกณฑ์ประเมิน อบต. [อ่าน 330] [15 กรกฎาคม 2564]

11. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ฯ ประจำปี 2564 [อ่าน 345] [15 กรกฎาคม 2564]

12. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 [อ่าน 395] [15 กรกฎาคม 2564]

13. ตัวอย่างการทำบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม [อ่าน 401] [15 กรกฎาคม 2564]

14. ตัวอย่างการทำบันทึกใบส่งมอบงาน [อ่าน 336] [15 กรกฎาคม 2564]

15. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง [อ่าน 481] [15 กรกฎาคม 2564]

16. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 395] [2 กันยายน 2564]

17. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (แบบไฟล์ WORD) [อ่าน 400] [25 สิงหาคม 2563]

18. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ (ไฟล์รูปภาพ) [อ่าน 497] [25 สิงหาคม 2563]

19. ขั้นตอนการดำเนินงาน การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ประจำปี 2562 เอกสารหมายเลข 1 [อ่าน 514] [10 มิถุนายน 2562]

20. เกณฑ์การประเมิน อบต. เอกสารหมายเลข 2 [อ่าน 438] [10 มิถุนายน 2562]

21. รายละเอียดการจัดทำรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 3 [อ่าน 495] [10 มิถุนายน 2562]

22. ตัวอย่างหนังสือส่งมอบรายงานผลการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ เอกสารหมายเลข 4 [อ่าน 573] [10 มิถุนายน 2562]

23. เอกสารและข้อมูลที่ อปท. จะขอเพื่อประกอบการทำสัญญาจ้าง เอกสารหมายเลข 5 [อ่าน 460] [10 มิถุนายน 2562]

24. คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการตามมิติที่ 2 ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น [อ่าน 507] [14 มิถุนายน 2562]

25. พรบ. การจัดตั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏ [อ่าน 515] [14 มิถุนายน 2562]

26. หน้าปกการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ [อ่าน 498] [3 กรกฎาคม 2562]

27. ตัวอย่างบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนาม ใช้สำหรับกรณีที่ อบต.หรือเทศบาลทำสัญญาจ้าง บันทึกตกลงจ้าง หรือใบสั่งจ้างเข้ามาแต่ไม่มีหนังสือนำ ให้ทีมประเมินใช้แบบบันทึกขอความอนุเคราะห์ลงนามนี้ [อ่าน 565] [3 กรกฎาคม 2562]

28. แบบฟอร์ม บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง [อ่าน 1,562] [14 สิงหาคม 2562]

29. บรรณานุกรม [อ่าน 664] [14 สิงหาคม 2562]

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

ปรับปรุงเมื่อ : January 01 1970 07:00:00

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook