สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • โครงสร้างคณะกรรมการประจำสำนัก
    • บุคลากร
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประกันคุณภาพ
    • แผนกลยุทธ์
    • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
    • แผนบริการวิชาการสังคม
    • แผนบริหารความเสี่ยง
    • แผนการเงิน
    • รายงานการประชุม
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
  • ประเมิน อบต. / ITA
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • โครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบ
    • รายงานสรุปโครงการ/กิจกรรม
    • ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาท้องถิ่น
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • ร้านค้าสหกรณ์ มรภ.กพ.
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
    • น้ำดื่ม KPRU
  • E-SERVICE
  • ติดต่อ
  • EN
  • หน้าหลัก
  • ภาพกิจกรรมสำนัก


กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

เผยแพร่เมื่อ 2 มีนาคม 2566 44 Share

วันที่ 2 มีนาคม 2566 นิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเลจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว) ตามโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมในนิคมสร้างตนเอง (ขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในนิคมสร้างตนเอง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมอาคารร่วมใจ เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เป็นประธาน ในพิธีเปิด และนายสมศักดิ์ ครุฑจ้อนผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ให้แนวทางการขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในนิคมสร้างตนเอง พร้อมด้วยสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้นำโดย ผศ.ดร.ชาลี ตระกูล ผศ.ฤทธิรงค์ เกาะฏีระ และผศ.วรางค์ รามบุตร ถ่ายทอดองค์ความรู้โมเดลเศรษฐกิจใหม่ (BCG Model) สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับพื้นที่ของนิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเล


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2566). กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว). สืบค้น 27 มีนาคม 2566, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=566&lang=TH

กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

  • สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)
  • BCG Model
  • เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=566&lang=TH

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


อบรมเชิงปฏิบัติการสร้างรายได้ ด้วยการพัฒนาศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์และการขายสินค้าแบบ LIVE สด สำหรับผู้ประกอบการในชุมชนและเป็นร้านค้ามือใหม่

อบรมเชิงปฏิบัติการสร้างรายได้ ด้วยการพัฒนาศักยภาพด้านการตลาดออนไลน์และการขายสินค้าแบบ LIVE สด สำหรับผู้ประกอบการในชุมชนและเป็นร้านค้ามือใหม่

เผยแพร่เมื่อ 23 มีนาคม 2566


อบรมเชิงปฏิบัติการ “การบริการจัดการกลุ่ม และการวางแผนการจัดการผลผลิตออกสู่ตลาด

อบรมเชิงปฏิบัติการ “การบริการจัดการกลุ่ม และการวางแผนการจัดการผลผลิตออกสู่ตลาด

เผยแพร่เมื่อ 22 มีนาคม 2566


ขอแสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดี

เผยแพร่เมื่อ 20 มีนาคม 2566


ขอแสดงความยินดี

ขอแสดงความยินดี

เผยแพร่เมื่อ 20 มีนาคม 2566


กิจกรรมทำบุญตักบาตรเลี้ยงเพลพระสงฆ์ สำนักบริการจัดการและจัดหารายได้

กิจกรรมทำบุญตักบาตรเลี้ยงเพลพระสงฆ์ สำนักบริการจัดการและจัดหารายได้

เผยแพร่เมื่อ 17 มีนาคม 2566


ดูทั้งหมด

contents/gallery/2023.03.02/

1. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

2. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

3. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

4. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

5. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

6. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

7. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

8. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

9. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

10. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

11. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

12. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

13. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

14. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

15. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

16. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

17. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

18. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

19. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

20. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

21. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

22. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

23. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

24. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

25. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

26. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

27. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

28. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

29. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

30. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

31. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

32. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

33. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

34. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

35. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

36. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

37. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

38. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

39. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

40. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

41. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

42. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

43. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

44. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

45. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

46. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

47. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

48. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

49. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

50. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

51. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

52. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

53. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

54. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

55. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

56. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

57. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

58. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

59. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

60. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

61. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

62. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

63. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

ดาวห์โหลด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

ปรับปรุงเมื่อ : May 14 2021 10:48:56

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook