สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรมวิชาการ


ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

เผยแพร่เมื่อ 4 มิถุนายน 2562 456 12,166 Share

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ จัดประชุมประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1/2562 ณ ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14) เพื่อชี้แจงรายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2562). ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562. สืบค้น 9 กรกฎาคม 2568, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=52&lang=TH

ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

  • #สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • #ประเมินความพึงพอใจ
  • #คุณภาพการให้บริการ
  • #องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
  • #ผู้รับบริการ

https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=52&lang=TH

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin

ข้อมูลอื่น ๆ


ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

เผยแพร่เมื่อ 9 กรกฎาคม 2568


การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

เผยแพร่เมื่อ 7 กรกฎาคม 2568


จัดอบรมการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ Low Carbon City Platform เพื่อการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (CFO) เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2568

จัดอบรมการใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ Low Carbon City Platform เพื่อการประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (CFO) เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2568

เผยแพร่เมื่อ 25 มิถุนายน 2568


การประชุมบุคลากรประจำสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ ครั้งที่ 4/2568 วันที่ 23 มิถุนายน 2568

การประชุมบุคลากรประจำสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ ครั้งที่ 4/2568 วันที่ 23 มิถุนายน 2568

เผยแพร่เมื่อ 25 มิถุนายน 2568


มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมขับเคลื่อนแผนดูแลกลุ่มเปราะบางจากภัยพิบัติ จังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 19-20 มิถุนายน 2568

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมขับเคลื่อนแผนดูแลกลุ่มเปราะบางจากภัยพิบัติ จังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 19-20 มิถุนายน 2568

เผยแพร่เมื่อ 20 มิถุนายน 2568


ดูทั้งหมด

1. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

2. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

3. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

4. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

5. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

6. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

7. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

8. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

9. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

10. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

11. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

12. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

13. ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562

ดาวน์โหลด

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

ปรับปรุงเมื่อ : May 14 2021 10:48:56

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook