ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562
เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ จัดประชุมประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 ครั้งที่ 1/2562 ณ ห้องประชุม ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14) เพื่อชี้แจงรายละเอียดและขั้นตอนการดำเนินงานการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2562). ประชุมการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ตามมิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการฯ ครั้งที่ 1/2562. สืบค้น 25 พฤศจิกายน 2567, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?lang=TH&page_id=52&pdf=1
ข้อมูลอื่น ๆ
กิจกรรมการอบรมให้ความรู้การดำเนินงานให้บรรลุตัวชี้วัด และการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์ EdPEx
เผยแพร่เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2567
เข้ารับการสัมภาษณ์และรายงานผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการตรวจ ติดตาม และประเมินผล
เผยแพร่เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2567