กิจกรรมประชุมสัมมนาแนวทางการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนและการเพิ่มช่องทางการตลาด
เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08.30 – 16.40 น. สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร จัดประชุมสัมมนาแนวทางการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนและการเพิ่มช่องทางการตลาด ณ ห้องประชุมทองกวาว หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ชั้น 2 ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการยกระดับผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP หลังจากมหาวิทยาลัยได้มอบหมายให้ project team จากคณะ/สำนักต่างๆ กว่า 15 ทีม (ผลิตภัณฑ์เป้าหมายจำนวน 25 ผลิตภัณฑ์) ลงพื้นที่ศึกษาศักยภาพ/ปัญหาของผลิตภัณฑ์และวางแนวทางในการพัฒนาร่วมกับกลุ่มผู้ประกอบการ และดำเนินการพัฒนาตามแนวทางที่ได้วางแผนไประยะหนึ่งแล้วนั้น กิจกรรมนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบความก้าวหน้า ปัญหาและอุปสรรคในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยแต่ละ project team ได้มานำเสนอรายงานความก้าวหน้า พร้อมให้ผู้ประกอบการได้มาร่วมรับฟังและได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนา นอกจากนี้ ยังเชิญผู้เชี่ยวชาญจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งจากสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัด สำนักงานพาณิชย์จังหวัด สำนักงานอุตสาหกรรมจังหวัดและหน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจชุมชนของมหาวิทยาลัย (UBI) มาร่วมให้ข้อเสนอแนะและเสวนาแนวทางการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนและการเพิ่มช่องทางการตลาด และเป้าหมายของการจัดกิจกรรมนี้ คือ การยกระดับมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ซึ่งจะส่งผลให้เกิดรายได้ที่เพิ่มขึ้นของผู้ประกอบการและชุมชนต่อไป
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร. (2562). กิจกรรมประชุมสัมมนาแนวทางการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนและการเพิ่มช่องทางการตลาด. สืบค้น 22 พฤษภาคม 2568, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?lang=TH&page_id=276
ข้อมูลอื่น ๆ
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ ขอเชิญนักศึกษาซื้อ ชุดเครื่องหมายประจำตัวนักศึกษา
เผยแพร่เมื่อ 21 พฤษภาคม 2568
ประกาศ มรภ.กพ. เรื่อง หลักเกณฑ์และอัตราค่าธรรมเนียมการใช้อาคารสถานที่พื้นที่ที่ก่อให้เกิดรายได้และการจัดหารายได้จากการให้บริการอื่น (ฉบับที่ ๓) พ.ศ.2568
เผยแพร่เมื่อ 16 พฤษภาคม 2568
ขอแสดงความยินดี นายปรเมษฐ์ สิงหราช ได้รับรางวัลการนำเสนอบทความ "ยอดเยี่ยม"
เผยแพร่เมื่อ 14 พฤษภาคม 2568
อบรมหลักสูตรการใช้ Microsoft Excel เพื่อประมวลผลทางสถิติและพัฒนาการจัดทำรายงาน
เผยแพร่เมื่อ 13 พฤษภาคม 2568
หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการ สูตรลับการตลาดออนไลน์ ฉบับเร่งรัด สำหรับผู้ประกอบการ รุ่น1
เผยแพร่เมื่อ 13 พฤษภาคม 2568