สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ
  • หน้าหลัก
  • กิจกรรมบริการวิชาการ


ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

เผยแพร่เมื่อ 13-11-2017 ผู้ชม 386

1. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

2. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

3. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

4. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

5. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

6. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

7. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

8. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

9. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

10. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

11. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

12. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

13. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

14. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

15. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

16. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

17. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

18. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

19. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

20. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

21. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

22. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

23. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

24. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

25. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

26. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

27. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

28. ประชุมผู้รับผิดชอบโครงการบริการวิชาการ วันจันทร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ณ ห้องประชุมสภามหาวิทยาลัย ชั้น 8 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ (อาคาร 14)

  • ประชุมชี้แจงเกี่ยวกับการคัดเลือกผู้มีสิทธิ์เข้ารับการจ้างงานตามโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ 1 ตำบล 1 มหาวิทยาลัย
  • กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การบริหารจัดการกลุ่มโดยนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงไปใช้ในชีวิตประจำวัน
  • กิจกรรม English Camp เปิดโลกการเรียนรู้ เปิดประตูสู่ภาษา
  • ประชุมเพื่อสร้างความเข้าใจ และรับทราบแนวทางการปฏิบัติงานตามโครงการยกระดับคุณภาพการเรียนรู้ด้านการอ่าน การเขียนและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของจังหวัดกำแพงเพชร และจังหวัดตาก ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562
  • ประชุมวางแผนการดำเนินงานในโครงการยกระดับคุณภาพการเรียนรู้ด้านการอ่าน การเขียน และการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีงบประมาณ 2564 ครั้งที่ 2
  • โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

    มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


    สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
    เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
    โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

    E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
    เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

    ปรับปรุงเมื่อ : May 14 2021 10:48:56

    © ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

    KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
    Facebook