สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • โครงสร้างคณะกรรมการประจำสำนัก
    • บุคลากร
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประกันคุณภาพ
    • แผนกลยุทธ์
    • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
    • แผนบริการวิชาการสังคม
    • แผนบริหารความเสี่ยง
    • แผนการเงิน
    • รายงานการประชุม
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
  • ประเมิน อบต. / ITA
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • โครงการพัฒนาชุมชนต้นแบบ
    • รายงานสรุปโครงการ/กิจกรรม
    • ผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาท้องถิ่น
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • ร้านค้าสหกรณ์ มรภ.กพ.
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
    • น้ำดื่ม KPRU
  • E-SERVICE
  • ติดต่อ
  • EN

แสดงความคิดเห็นในการพัฒนาและปรับปรุง

สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร


วัตถุประสงค์

  1. รับข้อเสนอความคิดเห็นในการพัฒนา และปรับปรุงหน่วยงาน
  2. รับฟังเสียงสะท้อนหรือข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ ผู้มาติดต่อ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือสาธารณชน เช่น การทุจริตของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน การจัดซื้อจัดจ้าง ความไม่เป็นธรรมในการให้บริการ การรับสินบน ความไม่โปร่งใสต่อการดำเนินการภายในองค์กร เป็นต้น

ทั้งนี้ การร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของบุคลากรภายในหน่วยงาน ถือเป็นความลับทางราชการ หน่วยงานและผู้รับผิดชอบ จะปกปิดชื่อผู้ร้องเรียน และข้อมูลที่เกี่ยวข้องเป็นความลับ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความเสียหายของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนและกระบวนการ

  1. รับเรื่อง
  2. แยกประเภทความคิดเห็น
  3. ดำเนินการตรวจสอบ
  4. รายงานผล
  5. แจ้งผลการดำเนินการ

 

 

 


โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

มุ่งให้บริการวิชาการ วิชาชีพ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนในชุมชน ท้องถิ่น และสังคม สร้างรายได้จากการให้บริการและการบริหารพื้นที่ให้เต็มศักยภาพ และสร้างพันธกิจสัมพันธ์ในการบริหารทรัพยากรของมหาวิทยาลัย


สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
เลขที่ 69 หมู่ที่ 1 ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร 62000
โทร. 055-706555 ต่อ 7907 หรือโทร. 055-706595

E-mail : asr.kpru2559@gmail.com
เว็บไซต์ : https://asl.kpru.ac.th/

ปรับปรุงเมื่อ : January 01 1970 07:00:00

© ลิขสิทธิ์เลขที่ ว1.008779 | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook