• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ
  • กิจกรรมวิชาการ


การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

31 ตุลาคม 2566 464 3,691 Share

วันที่ 30-31 ตุลาคม 2566 บุคลากรสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI) ณ ห้องประชุมกาสะลอง ชั้น 2 อาคารทีปังกรรัศมีโชติ ซึ่งจัดโดยสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานในพิธี และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฆัมภิชา ตันติสันติสม ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยและพัฒนา กล่าวรายงานว่า กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อพัฒนาศักยภาพนักวิจัยให้มีความรู้ความเข้าใจ หลักและแนวทางการวิเคราะห์ผลตอบแทนทางเศรษฐกิจและสังคมจากการลงทุนในโครงการวิจัย เพื่อให้นักวิจัยเข้าใจหลักและวิธีการประเมินผลกระทบจากโครงการวิจัยในเชิงมูลค่าทางสังคม เพื่อเป็นการใช้ทรัพยากรในการทำวิจัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพื่อให้นักวิจัยได้เข้าใจการตีมูลค่าของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากโครงการวิจัย ทำให้ลดความขัดแย้งระหว่างกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับโครงการวิจัย เป็นต้น การอบรมเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จารึก สิงหปรีชา ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาความเป็นไปได้ และประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคมของโครงการ คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นวิทยากร


. (2566). การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI). สืบค้น 9 สิงหาคม 2568, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?lang=th&page_id=655&pdf=1

การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

  • #การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=655&lang=th

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (ชิโอปัง บลูเบอรี่ครัมเบิล) ณ ห้องประชุมลีลาวดี ชั้น 2 วันที่ 2-3 สิงหาคม 2568

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (ชิโอปัง บลูเบอรี่ครัมเบิล) ณ ห้องประชุมลีลาวดี ชั้น 2 วันที่ 2-3 สิงหาคม 2568

4 สิงหาคม 2568


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (เค้กกล้วยหอมครีมชีส คุกกี้นมฮอกไกโด ทาร์ตสับปะรด) ณ ห้องแปรรูปอาหาร หลักสูตรนวัตกรรมและธุรกิจอาหาร ชั้น 1 19-20 กรกฎาคม 2568

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (เค้กกล้วยหอมครีมชีส คุกกี้นมฮอกไกโด ทาร์ตสับปะรด) ณ ห้องแปรรูปอาหาร หลักสูตรนวัตกรรมและธุรกิจอาหาร ชั้น 1 19-20 กรกฎาคม 2568

21 กรกฎาคม 2568


โครงการอบรมเพิ่มทักษะการตลาดออนไลน์ การถ่ายภาพสินค้า และการออกแบบสื่อด้วย Canva สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ห้องอบรม TR2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนามาตรฐานวิชาชีพ (LPC) วันที่ 5 กรกฎาคม 2568

โครงการอบรมเพิ่มทักษะการตลาดออนไลน์ การถ่ายภาพสินค้า และการออกแบบสื่อด้วย Canva สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ห้องอบรม TR2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนามาตรฐานวิชาชีพ (LPC) วันที่ 5 กรกฎาคม 2568

14 กรกฎาคม 2568


ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

9 กรกฎาคม 2568


การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 4/1 อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 4/1 อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

7 กรกฎาคม 2568


1. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

2. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

3. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

4. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

5. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

6. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

7. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

8. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

9. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

10. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

11. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

12. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

13. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

14. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

15. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

16. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

17. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

18. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

19. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

20. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

21. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

22. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

23. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

24. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

25. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

26. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

27. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

28. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

29. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

30. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

31. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

32. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

33. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

34. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

35. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

36. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

37. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

38. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

39. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

40. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

41. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

42. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

43. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

44. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

45. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

46. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

47. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

48. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

49. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

50. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

51. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

52. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

53. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

54. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

55. การวิเคราะห์ผลตอบแทนทางสังคม Social Return on Investment (SROI)

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

: May 14 2021 10:48:56

© | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook