• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ
  • กิจกรรมบริการวิชาการ


กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

2 มีนาคม 2566 456 3,559 Share

วันที่ 2 มีนาคม 2566 นิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเลจังหวัดกำแพงเพชร จัดกิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว) ตามโครงการส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนาสังคมในนิคมสร้างตนเอง (ขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในนิคมสร้างตนเอง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ณ ห้องประชุมอาคารร่วมใจ เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อำเภอเมืองกำแพงเพชร จังหวัดกำแพงเพชร โดยมี นายวินัย นนทะคุณ นายกเทศมนตรีตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล เป็นประธาน ในพิธีเปิด และนายสมศักดิ์ ครุฑจ้อนผู้ปกครองนิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเล จังหวัดกำแพงเพชร ให้แนวทางการขับเคลื่อนการสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจในนิคมสร้างตนเอง พร้อมด้วยสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้นำโดย ผศ.ดร.ชาลี ตระกูล ผศ.ฤทธิรงค์ เกาะฏีระ และผศ.วรางค์ รามบุตร ถ่ายทอดองค์ความรู้โมเดลเศรษฐกิจใหม่ (BCG Model) สู่การพัฒนาที่ยั่งยืนในระดับพื้นที่ของนิคมสร้างตนเองทุ่งโพธิ์ทะเล


. (2566). กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว). สืบค้น 24 มิถุนายน 2568, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?lang=th&page_id=566

กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

  • #สินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)
  • #BCG Model
  • #เทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเล

https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=566&lang=th

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin


มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมขับเคลื่อนแผนดูแลกลุ่มเปราะบางจากภัยพิบัติ จังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 19-20 มิถุนายน 2568

มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ร่วมขับเคลื่อนแผนดูแลกลุ่มเปราะบางจากภัยพิบัติ จังหวัดกำแพงเพชร วันที่ 19-20 มิถุนายน 2568

20 มิถุนายน 2568


อบรมการใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ Low Carbon City Platform เพื่อประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (CFO) วันที่ 16 มิถุนายน 2568

อบรมการใช้งานแพลตฟอร์มออนไลน์ Low Carbon City Platform เพื่อประเมินคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (CFO) วันที่ 16 มิถุนายน 2568

17 มิถุนายน 2568


ผลการประเมินความสุขมวลรวมของชุมชน (Gross Village Happiness : GVH) “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ ให้คนในชุมชนฐานรากคณะวิทยาการจัดการ” ประจาปีงบประมาณ 2567

ผลการประเมินความสุขมวลรวมของชุมชน (Gross Village Happiness : GVH) “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ ให้คนในชุมชนฐานรากคณะวิทยาการจัดการ” ประจาปีงบประมาณ 2567

9 มิถุนายน 2568


ผลการประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคม “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ ให้คนในชุมชนฐานรากคณะวิทยาการจัดการ” ประจาปีงบประมาณ 2567

ผลการประเมินผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคม “โครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตและยกระดับรายได้ ให้คนในชุมชนฐานรากคณะวิทยาการจัดการ” ประจาปีงบประมาณ 2567

9 มิถุนายน 2568


โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ University as Marketplace กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการแปรรูปผลิตภัณฑ์ไม้กวาดดอกหญ้า (ปกาเกอะญอ) สู่อัตลักษณ์ร่วมสมัย ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

โครงการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนสู่ University as Marketplace กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการแปรรูปผลิตภัณฑ์ไม้กวาดดอกหญ้า (ปกาเกอะญอ) สู่อัตลักษณ์ร่วมสมัย ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

9 มิถุนายน 2568


1. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

2. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

3. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

4. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

5. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

6. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

7. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

8. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

9. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

10. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

11. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

12. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

13. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

14. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

15. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

16. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

17. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

18. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

19. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

20. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

21. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

22. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

23. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

24. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

25. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

26. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

27. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

28. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

29. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

30. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

31. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

32. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

33. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

34. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

35. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

36. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

37. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

38. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

39. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

40. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

41. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

42. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

43. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

44. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

45. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

46. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

47. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

48. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

49. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

50. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

51. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

52. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

53. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

54. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

55. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

56. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

57. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

58. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

59. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

60. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

61. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

62. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

63. กิจกรรมสร้างการรับรู้ความเข้าใจให้เกษตรกรและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชน (มะนาว)

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

: May 14 2021 10:48:56

© | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook