• หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงการจัดตั้งสำนักฯ
    • ประวัติสำนัก
    • ข้อมูลพื้นฐาน
    • โครงสร้างหน่วยงาน
    • บทบาทหน้าที่
    • บุคลากร
    • แผน
      • แผนกลยุทธ์
      • แผนปฏิบัติราชการประจำปี
      • แผนบริการวิชาการสังคม
      • แผนบริหารความเสี่ยง
    • การจัดการความรู้ (KM)
    • คู่มือการให้บริการสำนัก
    • การจัดซื้อจัดจ้าง
      • เปิดเผยราคากลาง
      • ประกาศ TOR
      • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศผู้ชนะเสนอราคา
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
    • ระเบียบ/ข้อบังคับ/ประกาศ
    • ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศมหาวิทยาลัย
    • จรรยาบรรณมหาวิทยาลัย
    • พระราชบัญญัติ/พระราชกำหนด
  • ประเมิน ITA/อบต.
    • ITA หน่วยงานภาครัฐ
    • ITA มหาวิทยาลัย
    • การประเมิน อบต.
  • บริการวิชาการ
    • คู่มือการให้บริการทางวิชาการแก่สังคม
    • โครงการบริการวิชาการ
    • ข้อมูลความเชี่ยวชาญของบุคลากร
    • การสำรวจความต้องการรับบริการวิชาการ
    • การจัดอบรมหลักสูตรระยะสั้น
    • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • การเปิดเผยข้อมูลการบริการวิชาการ
    • OTOP/พื้นที่เป้าหมาย/ศูนย์ความเป็นเลิศ
    • โครงการ U2T
    • โครงการ RJ38
    • โครงการตามยุทธศาสตร์ มรภ.กพ.
    • สรุปผลการดำเนินงานโครงการตามยุทธศาสตร์
  • จัดหารายได้
    • การขอใช้ห้องประชุม
    • การขอเช่าพื้นที่แบบชั่วคราว
    • คู่มือการให้บริการอาคารและสถานที่
    • บันทึกข้อความยืมอุปกรณ์
    • อาคารน้ำเพชร มรภ.กพ.
    • บริการชุดครุยปริญญาบัตร มรภ.กพ.
    • อาคาร KPRU HOME มรภ.กพ.
  • E-SERVICE
  • ระบบสารสนเทศฯ
  • ติดต่อ
  • กิจกรรมวิชาการ


จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

28 มีนาคม 2562 464 11,953 Share

เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 9 อาคารเรียนรวมและอำนวยการ สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ ในระดับโรงเรียน” ซึ่งแผนการดำเนินโครงการนี้เป็นผลจากการวิเคราะห์สภาพปัญหาของแต่ละโรงเรียนจากกิจกรรมครั้งที่ผ่านมา โดยมีผู้อำนวยการโรงเรียน ครูฝ่ายวิชาการ และครูสาระวิชาภาษาไทยจากโรงเรียนกลุ่มเป้าหมายในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 และ เขต 2 จาก 20 โรงเรียน รวมถึงศึกษานิเทศก์ จำนวนรวมทั้งสิ้น 65 คน เข้าร่วมประชุม และในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร มี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรียานุช พรหมภาสิต รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนพัฒนาและบริการวิชาการ , รองศาสตราจารย์ ดร.สุนทรี ดวงทิพย์ , รองศาสตราจารย์ ดร.ทวนทอง เชาวกีรติพงศ์ และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชาลี ตระกูล ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ ร่วมเป็นวิทยากรให้ข้อเสนอแนะ ทั้งนี้ได้กำหนดจัดกิจกรรมตามแผนของแต่ละโรงเรียนระหว่างเดือนพฤษภาคม - มิถุนายน 2562


. (2562). จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน. สืบค้น 9 สิงหาคม 2568, จาก https://asl.kpru.ac.th/main/?lang=th&page_id=289

จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

  • #จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ ในระดับโรงเรียน

https://asl.kpru.ac.th/main/?page_id=289&lang=th

Facebook Twitter Google Plus LINE Linkedin


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (ชิโอปัง บลูเบอรี่ครัมเบิล) ณ ห้องประชุมลีลาวดี ชั้น 2 วันที่ 2-3 สิงหาคม 2568

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (ชิโอปัง บลูเบอรี่ครัมเบิล) ณ ห้องประชุมลีลาวดี ชั้น 2 วันที่ 2-3 สิงหาคม 2568

4 สิงหาคม 2568


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (เค้กกล้วยหอมครีมชีส คุกกี้นมฮอกไกโด ทาร์ตสับปะรด) ณ ห้องแปรรูปอาหาร หลักสูตรนวัตกรรมและธุรกิจอาหาร ชั้น 1 19-20 กรกฎาคม 2568

โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการอาชีพที่ 2 อาชีพทำเบเกอรี่ (เค้กกล้วยหอมครีมชีส คุกกี้นมฮอกไกโด ทาร์ตสับปะรด) ณ ห้องแปรรูปอาหาร หลักสูตรนวัตกรรมและธุรกิจอาหาร ชั้น 1 19-20 กรกฎาคม 2568

21 กรกฎาคม 2568


โครงการอบรมเพิ่มทักษะการตลาดออนไลน์ การถ่ายภาพสินค้า และการออกแบบสื่อด้วย Canva สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ห้องอบรม TR2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนามาตรฐานวิชาชีพ (LPC) วันที่ 5 กรกฎาคม 2568

โครงการอบรมเพิ่มทักษะการตลาดออนไลน์ การถ่ายภาพสินค้า และการออกแบบสื่อด้วย Canva สำหรับผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ห้องอบรม TR2 อาคารศูนย์การเรียนรู้ตลอดชีวิตและพัฒนามาตรฐานวิชาชีพ (LPC) วันที่ 5 กรกฎาคม 2568

14 กรกฎาคม 2568


ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

ประชาสัมพันธ์ การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดอกมะลิ เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ ประจำปี 2568

9 กรกฎาคม 2568


การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 4/1 อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

การใช้ AI ในการปฏิบัติงานในสำนักงาน และการใช้ Canva สำหรับออกแบบสื่อและงานนำเสนอ ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ห้อง 4/1 อาคารศูนย์ภาษาและคอมพิวเตอร์ วันที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2568

7 กรกฎาคม 2568


1. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

2. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

3. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

4. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

5. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

6. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

7. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

8. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

9. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

10. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

11. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

12. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

13. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

14. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

15. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

16. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

17. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

18. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

19. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

20. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

21. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

22. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

23. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

24. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

25. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

26. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

27. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

28. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

29. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

30. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

31. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

32. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

33. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

34. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

35. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

36. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

37. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

38. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

39. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

40. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

41. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

42. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

43. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

44. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

45. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

46. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

47. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

48. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

49. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

50. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

51. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

52. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

53. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

54. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

55. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

56. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

57. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

58. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

59. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

60. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

61. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

62. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

63. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

64. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

65. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

66. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

67. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

68. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

69. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

70. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

71. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

72. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

73. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

74. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

75. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

76. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

77. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

78. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

79. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

80. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

81. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

82. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

83. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

84. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

85. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

86. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

87. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

88. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

89. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

90. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

91. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

92. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

93. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

94. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

95. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

96. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

97. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

98. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

99. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

100. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

101. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

102. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

103. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

104. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

105. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

106. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

107. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

108. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

109. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

110. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

111. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

112. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

113. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

114. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

115. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

116. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

117. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

118. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

119. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

120. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

121. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

122. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

123. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

124. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

125. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

126. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

127. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

128. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

129. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

130. จัดทำแผนการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ และคิดวิเคราะห์ของนักเรียนในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ

: May 14 2021 10:48:56

© | KPRUControl Version 2.112

KPRUControl KPRULib สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
Facebook