ตอนที่ 1 ประเภทผู้ใช้บริการ
1. ผู้ใช้บริการ
หน่วยงานภายใน
หน่วยงานภายนอก
ตอนที่ 2 ข้อมูลทั่วไป
1. เพศ
ชาย
หญิง
ตอนที่ 3 ห้องประชุมที่ใช้บริการ
1. ชื่อห้องประชุมที่ใช้บริการ
หอประชุมรัตนอาภา
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องราชพฤกษ์ ชั้น 3
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องลีลาวดี ชั้น 2
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องทองกวาว ชั้น 2
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องกาสะลอง ชั้น 2
ตอนที่ 4 วัน/เดือน/ปี ที่ขอใช้ห้องประชุม
ตอนที่ 5 ระดับความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ / Level 1 2 3 4 5
ตอนที่ 6 ข้อเสนอแนะอื่นๆ (เพิ่มเติมที่จะให้ปรับปรุงระบบจองห้องประชุม)
สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร