
สรุปผล
แบบประเมินความพึงพอใจผู้ใช้บริการระบบจองห้องประชุมออนไลน์ สำนักบริการวิชาการและจัดหารายได้ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
วันที่-เวลา 2025-05-09 15:15:26 แบบสอบถามจำนวน 3 ชุด
ตอนที่ 1 ประเภทผู้ใช้บริการ | ||
1. ผู้ใช้บริการ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
หน่วยงานภายใน | 2 | 66.67% |
หน่วยงานภายนอก | 1 | 33.33% |
ตอนที่ 2 ข้อมูลทั่วไป | ||
1. เพศ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
ชาย | 0 | 0.00% |
หญิง | 3 | 100.00% |
ตอนที่ 3 ห้องประชุมที่ใช้บริการ | ||
1. ชื่อห้องประชุมที่ใช้บริการ | จำนวน | ค่าร้อยละ |
หอประชุมรัตนอาภา | 0 | 0.00% |
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องราชพฤกษ์ ชั้น 3 | 1 | 33.33% |
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องลีลาวดี ชั้น 2 | 1 | 33.33% |
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องทองกวาว ชั้น 2 | 0 | 0.00% |
หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ ห้องกาสะลอง ชั้น 2 | 1 | 33.33% |
ตอนที่ 4 วัน/เดือน/ปี ที่ขอใช้ห้องประชุม | ||
วัน/เดือน/ปี ที่ใช้ห้องประชุม (กรุณาระบุช่วงเวลาด้วย) | ||
1) วันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.00 น. – เวลา 16.30 น. 2) 26 มิ.ย. 2566 3) 28 มิ.ย. 2566 | ||
ตอนที่ 5 ระดับความพึงพอใจ | ||
รายการ | |||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | Mean | S.D. | Percentage | ||||
1. ด้านการบริการจองห้องประชุมออนไลน์ (4) | |||||||||||
1.1 ความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อประสานงาน | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
3 100.00% |
5.00 | 100.00% | ||||
1.2 การดูแลเอาใจใส่และการมีจิตใจพร้อมให้บริการ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
3 100.00% |
5.00 | 100.00% | ||||
1.3 การให้คำแนะนำและการแก้ไขปัญหา | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
3 100.00% |
5.00 | 100.00% | ||||
1.4 บริการที่ท่านได้รับตรงตามความคาดหวังของท่าน | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
รวม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 8.33% |
11 91.67% |
4.92 | |||||
2. ด้านระบบจองห้องประชุมออนไลน์ (9) | |||||||||||
2.1 ความยากง่ายในการเข้าระบบ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
2 66.67% |
1 33.33% |
4.33 | 100.00% | ||||
2.2 รายละเอียดและความชัดเจนของโปรแกรม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
2 66.67% |
1 33.33% |
4.33 | 100.00% | ||||
2.3 ข้อกำหนดหรือเงื่อนไขการจองห้องประชุมออนไลน์ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.4 โปรแกรมสามารถใช้งานได้ตามเวลาที่ต้องการ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.5 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ช่วยลดขั้นตอนในการจองห้องประชุม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.6 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ช่วยลดระยะเวลาการทำงานและการประสานงาน | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.7 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ช่วยลดการใช้ทรัพยากรได้ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.8 ระบบจองห้องประชุมออนไลน์ช่วยพัฒนาให้บุคลากรมีความรู้ความสามารถด้านสารสนเทศ | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
2.9 ปฏิทินการจองห้องประชุมช่วยให้ท่านทราบรายละเอียดการใช้งานห้องประชุม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
1 33.33% |
2 66.67% |
4.67 | 100.00% | ||||
รวม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
11 40.74% |
16 59.26% |
4.59 | |||||
3. ระดับความพึงพอใจกับระบบจองห้องประชุมออนไลน์ในภาพรวม (1) | |||||||||||
3.1 ในภาพรวมท่านพอใจกับระบบจองห้องประชุมออนไลน์เพียงใด | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
2 66.67% |
1 33.33% |
4.33 | 100.00% | ||||
รวม | 0 0.00% |
0 0.00% |
0 0.00% |
2 66.67% |
1 33.33% |
4.33 |
ตอนที่ 6 ข้อเสนอแนะอื่นๆ (เพิ่มเติมที่จะให้ปรับปรุงระบบจองห้องประชุม) | ||
ความคิดเห็น (เพิ่มเติมที่จะให้ปรับปรุงระบบจองห้องประชุม) | ||