ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 86

“มัดฟางจักสานแฮนด์เมด” เลือกใช้วัสดุที่มีความหนา ทนทาน เหนียว กันน้ำ แต่ให้น้ำหนักที่เบา และมีสีสันที่สดใส อีกทั้งยังมีแบบผลิตภัณฑ์ สินค้า ที่หลากหลายตอบสนองต่อการใช้งานได้จริงและหากลูกค้ามีแบบสินค้าอื่น ๆ ที่ต้องการสามารถแจ้งความต้องการกับทางร้านได้
“มัดฟางจักสานแฮนด์เมด” โดยทางกลุ่มนั้น เดิมมีความคิดสร้างสรรค์และมีฝีมือที่ดีอยู่มาก แต่ยังคงขาดในด้านของการพัฒนารูปแบบสินค้า ผลิตภัณฑ์ ที่ให้มีลักษณะตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้นและยังคงขาดในด้านของการตลาด เพราะเดิมทีกลุ่มจะจำหน่ายสินค้าภายในหมู่บ้านและยังไม่เป็น ที่รู้จักมากนัก ส่งผลให้ยอดผลิตสินค้าและยอดขายนั้นไม่ดีเท่าที่ควร ทางโครงการ U2T for BCG ที่รับผิดชอบงานในพื้นที่ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร จึงต้องการเข้าไปพัฒนารูปแบบของผลิตภัณฑ์ สินค้า รวมถึงส่งเสริมช่องทางการตลาดในการจำหน่ายสินค้าให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแบบผลิตภัณฑ์ สินค้า ที่หลากหลายตอบสนองต่อการใช้งานได้จริง และหากลูกค้า มีไอเดีย (Idea) หรือแบบสินค้าอื่นๆที่ต้องการ ลูกค้าร้าน “มัดฟางจักสานแฮนด์เมด” สามารถแจ้งความต้องการได้ในส่วนของรูปแบบผลิตภัณฑ์ ลวดลาย สีสันที่ชอบและเวลาที่ต้องการรับสินค้าได้ โดยร้าน “มัดฟางจักสานแฮนด์เมด” จะจัดจําหน่ายสินค้าผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ สินค้า ที่พร้อมจำหน่ายอยู่เสมอ “มัดฟางจักสานแฮนด์เมด” จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าหรือกลุ่มเป้าหมายได้เป็นจํานวนมากในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังมีราคาที่ย่อมเยาว์กว่าเนื่องจาก มีต้นทุนที่ต่ำและไม่ได้ผ่านผู้ซื้อคนกลาง

พื้นที่ : ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : มัดฟางจักสานแฮนด์เมด

ที่อยู่ : 167 บ้านบ่อทอง หมู่ที่ 8 ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร 62120

โทรศัพท์ : 080-287-7298

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 2,600 บาท รายได้หลังดำเนินการ 7,100 บาท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-เครื่องจักสาน


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ