ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T For BCG-ตำบลสักงาม-ไซรัปสวนพ่อพอเพียง

U2T For BCG-ตำบลสักงาม-ไซรัปสวนพ่อพอเพียง

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 271

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำจากอ้อยโดยผ่านกระบวนการผลิตเป็นไซรัป สามารถนำไปใช้ประโยชน์ในผลิตภัณฑ์อาหารได้หลากหลายชนิดโดยใช้เป็นสารให้ความหวาน ภายใต้แบรนด์ “สวนพ่อพอเพียง”หมู่ 1 ตำบลสักงาม ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไซรัปสวนพ่อพอเพียง ได้แก่ ไวน์ไซรัปน้ำอ้อย
ในระยะเวลาสามเดือนนี้ ทีมงานโครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG ตำบลสักงาม มีแผนธุรกิจคือจะส่งสินค้าไซรัปสวนพ่อพอเพียว ขายผ่านออนไลน์มากขึ้น เพิ่มช่องทางสื่อสารกับลูกค้าออนไลน์แบบเรียลไทม์เพื่อให้ผู้บริโภครู้จักผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ให้มียอดขายและมีความพร้อมต่อการส่งจำหน่ายสู่ตลาดออนไลน์ตลอดทั้งปีในอนาคต เช่น การสร้างช่องทางการขายและประชาสัมพันธ์ ในเพจ U2T ตำบลสักงาม เพจ Facebook และลงตลาดออฟไลน์ให้เป็นที่รู้จักของชุมชนใกล้เคียงหรือในพื้นที่อิ่นๆ โดยจะนำสินค้าฝากลงขายร้านสหกรณในชุมชน ลงตามร้านขายของที่ระลึกและจัดออกบูธในโอาสต่าง ๆ และสร้างแบรนด์หรือบุคลิกลักษณะฉลากสินค้าจากเดิม ให้มีความโดดเด่นและได้มาตราฐานมากยิ่งขึ้น เป้าหมายเดิมคือกลุ่มรักสุขภาพและจะพัฒนาโดยจะเน้นเป็นกลุ่มลูกค้าทั่วไป เพื่อสร้างกำไรที่สูงกว่าสินค้าทั่วไป และ โฆษณาออนไลน์เพื่อสร้างลูกค้ารายใหม่และรักษาฐาน คุณภาพสินค้า บริการ และการจัดส่งที่รวดเร็ว เป็นต้น

พื้นที่ : ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : ไซรัปน้ำอ้อย สวนพ่อพอเพียง

ที่อยู่ : 189 ม.1 ตำบลสักงาม อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 0953271199

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 2,000 บาท รายได้หลังดำเนินการ 8,000 บาท

U2T For BCG-ตำบลสักงาม-ไซรัปสวนพ่อพอเพียง


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ