ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T For BCG-ตำบลคลองลานพัฒนา-สโลว์ไลฟ์คลองลาน

U2T For BCG-ตำบลคลองลานพัฒนา-สโลว์ไลฟ์คลองลาน

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 123

ส่งเสริมและยกระดับการบริการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ภายในตำบลคลองลานพัฒนา ประกอบด้วยบริการ 3 รูปแบบ ดังนี้ - บริการนวดฝ่าเท้า- บริการอบสมุนไพร- บริการเช่าชุดชนเผ่า
ธุรกิจบริการเชิงสุขภาพของตำบลคลองลานพัฒนา เริ่มเปิดให้บริการใน ปี 2563 โดยมีการให้บริการนวดแผนไทย บริการเช่าชุดถ่ายภาพชนเผ่า ณ น้ำตกคลองลาน ซึ่งเป็นธุรกิจที่ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวมีความสำคัญต่อการสร้างรายได้และยกระดับเศรษฐกิจของชุมชน อีกทั้งเป็นธุรกิจที่ส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์ของชุมชน เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ธุรกิจที่สร้างรายได้เข้าสู่ประเทศ (Product of Excellence) จะมี 3 ธุรกิจหลัก คือ ธุรกิจบริการทางการแพทย์ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพและสมุนไพรไทย และธุรกิจบริการส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งได้แก่ บริการนวดไทยและสามารถนำทรัพยากรในชุมชนมาสร้างมูลค่าเพิ่มก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทีมงาน U2T ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ส่งเสริมและยกระดับการบริการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อพัฒนาการให้บริการ สร้างรายได้ให้กับชุมชนและยกระดับการท่องเที่ยวของตำบลคลองลานพัฒนาให้มีความต่อเนื่อง

พื้นที่ : ตำบลคลองลานพัฒนา อำเภอคลองลาน จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : สโลว์ไลฟ์คลองลาน

ที่อยู่ : 75 หมู่ 15 ต.คลองลานพัฒนา อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 0929379623

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 600 บาท รายได้หลังดำเนินการ 1,200 บาท

U2T For BCG-ตำบลคลองลานพัฒนา-สโลว์ไลฟ์คลองลาน


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ