ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง

U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 107

ผลิตภัณฑ์พริกแกงเผ็ด เคล็ดลับในการทำอาหารของคนไทย ที่ทำให้การทำแกงต่าง ๆ ไปจนถึงผัดพริกแกง มีรสชาติที่เข้มข้น และถึงเครื่องสุด ๆ จนทำให้อาหารไทยโดดเด่น มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร กระปุกนึงมีน้ำหนักบรรจุภัณฑ์ 10 กรัม และแบบ 1 กิโลกรัม
พริกแกงสามารถพบได้ทุกที่ ต.ปางตาไวจึงมุ่งสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ เปลี่ยนแปลงวิธีการผลิตให้สามารถเก็บได้นานกว่าทั่วไปแต่ยังคงเอกลักษณ์ของพริกแกงสร้างบรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจและนำเสนอทาง ช่องทางออนไลน์ เพื่อให้สามารถเข้าถึงสินค้าที่สะดวก และตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย ออนไลน์ เลือกซื้อสินค้าออนไลน์ ในรูปแบบที่สะดวกทำเองได้ ในรสชาติที่ถูกใจ เพียงใส่เครื่องแกง เนื้อสัตว์ และปรุงรสก็ได้รสชาติที่ถูกใจ
ธุรกิจการขายพริกแกงของหมู่ 3 บ้านเพชรเจริญ ต.ปางตาไว ที่มีอยู่แล้วแต่ยังไม่มีบรรจุภัณฑ์ ตราสัญลักษณ์ (โลโก้) ที่น่าสนใจ จึงทำการออกแบบตราสินค้า บรรจุภัณฑ์โดยคำนึงถึงอัตลักษณ์ของท้องถิ่น จัดทำคอนเทนต์ ทำสื่อประชาสัมพันธ์สินค้าให้น่าสนใจเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือของสินค้า และทำการขายผ่านตลาดออนไลน์ เช่น Tiktok Shopee และLazada เป็นต้น และขายในชุมชน

พื้นที่ : ตำบลปางตาไว อำเภอปางศิลาทอง จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : บ้านเพชรเจริญ

ที่อยู่ : หมู่ 3 ต.เพชรเจริญ อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 084-757-0120

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 3,000 บาท รายได้หลังดำเนินการ 6,000 บาท

U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง

U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง

U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง

U2T For BCG-ตำบลปางตาไว-พริกแกง


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ