ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี

U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 95

ผักไฮโดรโปนิกส์ บรรจุถุง 1 กิโลกรัม ถุงละ 100 บาทบรรจุถุง 3 ขีด ถุงละ 30 บาท
ผักไฮโดรโปนิกส์เป็นธุรกิจ ที่เริ่มจากความต้องการภายในครอบครัวที่อยากรับประทานผักที่ปลอดสารพิษ จึงเกิดความคิดริเริ่มอยากปลูกผักกินเอง เริ่มศึกษาหาความรู้จากยูทูป ประกอบกับสถานการณ์โควิดกำลังคลี่คลายและอยากเพิ่มรายได้ให้กับครัวเรือน จึงนำไปวางจำหน่ายที่ตลาดของหมู่บ้าน และเกิดขายดีเนื่องจากปัจจุบันคนหันมารักสุขภาพมากขึ้น เกิดการเลือกซื้อผักปลอดสารพิษ เลยเป็นโอกาสที่ดีในการขยายแปลงเพื่อเพิ่มผลผลิตเพื่อให้เพียงพอต่อการจำหน่าย
โดยในระยะเวลาสามเดือนนี้ เราได้มีแผนที่จะสร้างอัตลักษณ์และตัวตนให้เป็นที่รู้จัก โดยการสร้างแบรนด์ และจัดทำบรรจุภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมการขายออนไลน์ ออฟไลน์ และ ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน สด ใหม่ เนื่องจาก เทรนผู้บริโภคในปัจจุบัน มีแนวโน้มที่จะใส่ใจสุขภาพมากขึ้น มีการประกอบอาหารกินเอง และ เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดูมีมาตรฐาน
กลุ่มเป้าหมายหลักของเรา จะแบ่งเป็น กลุ่มคนรักสุขภาพ กลุ่มคนออกกำลังกาย กลุ่มคนทำอาหาร รวมไปถึงร้านอาหารเพื่อสุขภาพและโรงแรมต่างๆ
เป้าหมายทางการตลาดในระยะเวลา 3 เดือนนี้ คือ เราคาดหวังว่ารายได้จะเพิ่มขึ้น 3-5 % โดยเราจะเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ให้กับผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ เช่น social media การเพิ่มมูลค่าให้สินค้า โดยการออกแบบแบรนด์และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ การเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ ออฟไลน์ เป็นต้น

พื้นที่ : ตำบลทุ่งทอง อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : ขจี

ที่อยู่ : หมู่ที่ 9 ตำบลทุ่งทอง อำเภอทรายทองวัฒนา จังหวัดกำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 096-6642435

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 5,000 บาท รายได้หลังดำเนินการ 5,600 บาท

U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี

U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี

U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี

U2T For BCG-ทุ่งทอง-ขจี


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ