ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 127

ขนมกระยาสารท ที่โดดเด่นด้วยความใส่ใจ พิถีพิถัน และยังคงคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลักนั้น กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของร้าน “กระยาสารทแม่จำปูน (ตำบลวังแขม)” เป็นลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ที่ชื่นชอบในการทานขนมกระยาสารท และหลงใหลในเอกลักษณ์ของขนมกระยาสารท ในราคาย่อมเยาว์
กลุ่มชาวบ้านในพื้นที่บ้านวังแขม หมู่ที่ 1 ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีการผลิตกระยาสารทมาแต่ดั้งเดิมอยู่แล้ว พบปัญหาในการจัดจำหน่ายสินค้าเพียงช่องทางเดียว ได้แก่ ช่องทางออฟไลน์ (Offline) และบรรจุภัณฑ์สินค้านั้นยังคงเป็นรูปแบบเดิม ทางผู้พัฒนาจึงมองเห็นถึงช่องทางการเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ให้เป็นแบบสูญญากาศ ซึ่งการบรรจุภัณฑ์แบบสูญญากาศนั้นจะช่วยให้สินค้าคงลักษณะและคงซึ่งความสดใหม่ ทำให้ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน และยังช่วยยืดอายุสินค้าได้ยาวนานยิ่งขึ้น ชะลอการเน่าเสีย ของสินค้าได้อย่างดีทำให้เหมาะกับการซื้อไปเป็นของฝาก และเพิ่มกล่องใส่ผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งการสร้างแบรนด์ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าทั้งในช่องทางออนไลน์ (Online) และออฟไลน์ (Offline) มีการโปรโมทสินค้าหรือการทำคอนเทนต์ต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ (Online) เช่น Facebook , LINE เป็นต้น เพื่อให้ง่ายต่อการเข้าถึงของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายและง่ายต่อการซื้อขายผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น

พื้นที่ : ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : กระยาสารทแม่จำปูน

ที่อยู่ : 73 บ้านวังแขม หมู่ที่ 1 ตำบลวังแขม อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร 62120

โทรศัพท์ : 064-053-9391

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 13,000 บาท รายได้หลังดำเนินการ 23,400 บาท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท

U2T for BCG-ตำบลวังแขม-ขนมกระยาสารท


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ