ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข

U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 107

กระถางปั้นปูน ขนาด 30*15 ซม. 100 บาทกระถางปั้นปูน ขนาด 25* 20 ซม. 150 บาทกระถางปั้นปูน ขนาด 40* 20 ซม. 200 บาทกระถางปั้นปูน ขนาด 45* 17 ซม. 250 บาทกระถางปั้นปูนขนาดใหญ่ ขนาด 150* 70 ซม. 3,000 บาทถาดรองทรงเหลี่ยมปั้นปูน ขนาด 30 ซม. 50 บาท
ในพื้นที่หมู่ที่ 5 บ้านวังน้ำแดง ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร เป็นพื้นที่ในการทำการเกษตร และเป็นพื้นที่ที่มีชื่อเสียงเรื่องการขายไม้ดอกไม้ประดับ โดยประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 5 ส่วนมากประกอบอาชีพธุรกิจการเพาะปลูกต้นไม้ขาย และการขายอุปกรณ์เกี่ยวกับการพาะปลูกต้นไม้ อย่างเช่น ร้านกระถางปันสุข ซึ่งเป็นร้านกระถางปั้นมือทำเอง โดยจุดเด่นของร้านนี้คือ การปั้นกระถางขึ้นมาเอง และสามารถให้ลูกค้ากำหนดแบบมาให้ทางร้านปั้นได้ แต่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงกว้าง เนื่องจากเจ้าของกิจการยังขาดความรู้ในการทำแผนและกลยุทธ์ทางการตลาด ความทันสมัยและความพร้อมในการทำช่องทางการโปรโมท และช่องทางการขายผ่านทางสื่อออนไลน์ แผนธุรกิจ “ร้านกระถางปันสุข” คือมีการวางแผนการทำสื่อ ช่องทางการโปรโมทบนสื่อออนไลน์การทำการตลาดบนแพลตฟอร์มต่างๆให้มากขึ้น รวมถึงพัฒนาช่องทางการขายให้มากขึ้น ทั้งการขายผ่านทางสื่อออนไลน์อย่างเช่น Facebook Shopee Lazada และการขายออฟไลน์ผ่านทางหน้าร้าน เพื่อกระตุ้นให้ทางร้านมียอดขายที่มากขึ้น

พื้นที่ : ตำบลท่ามะเขือ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : กระถางปันสุข

ที่อยู่ : 105 หมู่ 6 บ้านวังน้ำแดง ตำบลท่ามะเขือ อำเภอ คลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 087-2046336

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 20,000 บาท รายได้หลังดำเนินการ 35,000 บาท

U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข

U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข

U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข

U2T for BCG-ตำบลท่ามะเขือ-กระถางปันสุข


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ