ฐานข้อมูลพันธกิจสัมพันธ์บริการชุมชนท้องถิ่น | U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ

U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG (U2T for BCG)

Visit 96

สมุนไพรแช่เท้าเพื่อความผ่อนคลายและลดกลิ่นเท้าเหม็น สมุนไฟรแช่เท้า ลดการเท้าเหม็น และช่วยผ่อนคลายสรรพคุณ : ใช้แช่เท้าเพื่อทำความสะอาดผิวและดับกลิ่น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต บำรุงผิวเท้าให้ขาวเนียนนุ่มเด้งตึงกระชับ ลดอาการ ปวดเมื่อย
สมุนไพรแช่เท้าแม่วรรณเป็นธุรกิจที่ต่อยอดมาจากโครงการ U2T เฟส 1 จากโครการศูนย์พัฒนาและส่งเสริมอาชีพตำบลคลองสมบูรณ์(บ้านแม่วรรณ) จากโครงการU2T เฟสที่1 ได้มีการส่งเสริมการปลูกสมุนไพรและนำมาแปรรูปที่หลากหลายแต่เนื่องจากสมุนไพรที่ปลูกมีจำนวนมากทางกลุ่มนำมาแปรรูปที่หลากหลายเช่น สมุนไพรแช่เช้า ชาตะไคร้ ชาสมุนไพร สมุนไพรถุงร้อน เพื่อเพิ่มมูลค่าและยกระดับสินค้าเพื่ออตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันมากขึ้น
โดยในระยะเวลาสามเดือนนี้ เราได้มีแผนที่จะสร้างอัตลักษณ์ตัวตนให้เป็นที่รู้จัก โดยการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ให้น่าสนใจมากขึ้น เพื่อส่งเสริมการขายแบบออนไลน์ ออฟไลน์ และ ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐาน เนื่องจาก เทรนผู้บริโภคในปัจจุบัน มีแนวโน้มที่จะใส่ใจสุขภาพมากขึ้น หันมาดูแลสุขภาพร่างกายมากขึ้น และ กระแสสมุนไพรไทยกลับมานิยมหลัง COVID-19
กลุ่มเป้าหมายหลักของเรา จะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม ดังนี้ porsonal ได้แก่ กลุ่มคนรักสุขภาพ,กลุ่มผู้สูงอายุ,กลุ่มผู้รักสวยรักงาม และ กลุ่ม b2b ได้แก่ กลุ่มผู้ประกอบกิจการสปา,กลุ่มผู้ประกอบการร้านขายยา,กลุ่มโรงพยาบาล,กลุ่มส่งออก
เป้าหมายทางการตลาดในระยะเวลา 3 เดือนนี้ คือ เราคาดหวังว่ารายได้จะเพิ่มขึ้น 3-5 % โดยเราจะเน้นไปที่การสร้างการรับรู้ให้กับผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ต่างๆ เช่น social media การเพิ่มมูลค่าให้สินค้า โดยการการออกแบบบรรจุภัณฑ์ใหม่ การเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ ออฟไลน์ เป็นต้น

พื้นที่ : ตำบลคลองสมบูรณ์ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

ผู้ประกอบการ : กลุ่มเกษตรทฤษฎีใหม่บ้านแม่วรรณ

ที่อยู่ : หมู่ที่ 5 ตำบลคลองสมบูรณ์ อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร

โทรศัพท์ : 085-8762208

ผลลัพธ์ : รายได้ก่อนดำเนินการ 7,120 บาท รายได้หลังดำเนินการ 7,832 บาท

U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ

U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ

U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ

U2T for BCG-ตำบลคลองสมบูรณ์-สมุนไพรแช่เท้าบ้านแม่วรรณ


เอกสารประกอบ

โดยการใช้เว็บไซต์ของ KPRU คุณรับทราบว่าคุณได้อ่านและทำความเข้าใจ นโยบายข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และข้อกำหนดในการให้บริการ ของเรา ยอมรับ